- Đường truyền internet ổn định
-
Thiết bị: máy tính/điện thoại/máy tính bảng
Đối tượng: Lãnh đạo các cấp chính quyền,
các tổ chức... nắm vai trò then chốt trong việc dẫn dắt tổ chức thương hiệu thời
kỳ chuyển đổi số; cán bộ công nhân viên chức và người đi làm.
- Học cách kiểm soát và quản lý gia tăng giá
trị thương hiệu
-
Thiết kế và thực hiện chiến lược thương hiệu đối với từng đối tượng cụ thể dựa
trên các nền tảng, công cụ có sẵn
-
Xây dựng hình ảnh người lãnh đạo chuyên nghiệp và hướng kiểm soát truyền thông
cho người lãnh đạo của tổ chức
-
Nắm được hướng xây dựng thương hiệu của tổ chức trong thời đại kỹ thuật số
- Tiếp cận với những mô
hình và nguyên tắc xây dựng thương hiệu và những bài học kinh nghiệm thực tế
trên thế giới và Việt Nam
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THỜI KỲ CHUYỂN ĐỔI SỐ
Không tìm thấy đánh giá