Tối ưu hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số
-
(1) Giảng viên
-
08 giờ 24 phút
-
1 Học viên
Tổng quan
Khóa học Tối ưu hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số cung cấp cái nhìn tổng quan và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng, các chỉ số quan trọng liên quan và các cấp độ trong hành trình khách hàng. Học viên sẽ học cách xây dựng bản đồ trải nghiệm khách hàng, nhận diện các yếu tố then chốt tác động đến quyết định mua hàng, và ứng dụng công nghệ số để triển khai và theo dõi trải nghiệm của khách hàng.
Yêu cầu
Máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet ổn định
Đối tượng
- Chủ doanh nghiệp, thành viên hội đồng quản trị, lãnh đạo công ty
- Quản lý cấp trung
Mục tiêu khóa học
- Nắm được tổng quan và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng
- Nắm được những chỉ số quan trọng liên qua đến trải nghiệm khách hàng
- Nắm được các cấp độ trải nghiệm trong hành trinh khách hàng
- Xây dựng được bản đồ trải nghiệm khách hàng dành cho doanh nghiệp
- Biết được những yếu tố then chốt tác động đến quyết định mua hàng của khách trong thời đại số
- Ứng dụng công nghệ số để triển khai, theo dõi trải nghiệm của khách hàng
Đánh giá
Hỏi đáp khóa học
Danh mục
- Quản trị
Cấp độ
- Cơ bản