Trải nghiệm khách hàng đa kênh
- (1) Giảng viên
- 08 giờ 19 phút
- 124 Học viên
Tổng quan
Khóa học Trải nghiệm khách hàng đa kênh cung cấp cái nhìn tổng quan và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng, các chỉ số quan trọng liên quan và các cấp độ trong hành trình khách hàng. Học viên sẽ học cách xây dựng bản đồ trải nghiệm khách hàng, nhận diện các yếu tố then chốt tác động đến quyết định mua hàng, và ứng dụng công nghệ số để triển khai và theo dõi trải nghiệm của khách hàng.
Yêu cầu
Máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet ổn định
Đối tượng
- Chủ doanh nghiệp, thành viên hội đồng quản trị, lãnh đạo công ty
- Quản lý cấp trung
Mục tiêu khóa học
- Nắm được tổng quan và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng
- Nắm được những chỉ số quan trọng liên qua đến trải nghiệm khách hàng
- Nắm được các cấp độ trải nghiệm trong hành trinh khách hàng
- Xây dựng được bản đồ trải nghiệm khách hàng dành cho doanh nghiệp
- Biết được những yếu tố then chốt tác động đến quyết định mua hàng của khách trong thời đại số
- Ứng dụng công nghệ số để triển khai, theo dõi trải nghiệm của khách hàng
Nội dung khoá học
-
Khách hàng trong Marketing số và trải nghiệm khách hàng đa kênh
-
Khách hàng trong Marketing số và trải nghiệm khách hàng đa kênh (tiếp)
-
Bản đồ trải nghiệm khách hàng (CJM - Customer Journey Map)
-
Bản đồ trải nghiệm khách hàng (CJM - Customer Journey Map) (tiếp)
-
Đo lường định lượng trải nghiệm khách hàng
-
Tăng cường trải nghiệm khách hàng: Dịch vụ khách hàng (CS - Customer Service), cá nhân hóa (Personalization)
-
Tăng cường trải nghiệm khách hàng: Dịch vụ khách hàng (CS - Customer Service), cá nhân hóa (Personalization) (tiếp)
-
Tài liệu bài giảng
-
Bài kiểm tra trắc nghiệm