Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
Bộ lọc Xóa
Bộ lọc
Khởi sự
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp khởi sự
Vấn đề xây dựng thương hiệu, tạo ra một bản sắc riêng trong giai đoạn khởi nghiệp giúp định hình đường lối quản lý và văn hóa doanh nghiệp tốt hơn. Tuy nhiên, các công ty startup Việt Nam hiện chưa chú trọng xây dựng thương hiệu mà tập trung vào lợi nhuận trước mắt. Những lợi nhuận đó hiện rõ trong sổ sách, nhưng nhiều giá trị khác khó bộc lộ, đó là tài sản trí tuệ – thứ mà các nhà sáng lập đang bỏ qua.
Ths. Nguyễn Anh Hoàn
Miễn phí
Đăng ký