Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp khởi sự
- (4) Giảng viên
- 10 phút
- 208 Học viên
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp khởi sự
0 (0 xếp hạng)
khoá học: Cơ bản
- Thời lượng: 10 phút
- Bài giảng: 1 Bài giảng
- Tài liệu: 1 Tài liệu
- Kiểm tra: Chứng nhận
Tổng quan
Vấn đề xây dựng thương hiệu, tạo ra một bản sắc riêng trong giai đoạn khởi nghiệp giúp định hình đường lối quản lý và văn hóa doanh nghiệp tốt hơn. Tuy nhiên, các công ty startup Việt Nam hiện chưa chú trọng xây dựng thương hiệu mà tập trung vào lợi nhuận trước mắt. Những lợi nhuận đó hiện rõ trong sổ sách, nhưng nhiều giá trị khác khó bộc lộ, đó là tài sản trí tuệ – thứ mà các nhà sáng lập đang bỏ qua.
Thành phần
- 10 phút theo yêu cầu
- 1 tài nguyên có thể tải xuống
- Truy cập trên điện thoại di động hoặc máy tính
Yêu cầu
- Có tài khoản trên nền tảng.
- Thiết bị có kết nối Internet.
Đối tượng
- Lãnh đạo của doanh nghiệp khởi sự.
- Quản lý/nhân viên của bộ phận PR/truyền thông/marketing/Quản trị thương hiệu của doanh nghiệp.
Mục tiêu khóa học
Sau khi tham gia khóa đào tạo, học viên có thể:
- Hiểu được lý do, vai trò, lợi ích của việc xây dựng thương hiệu, các yếu tố tạo nên một thương hiệu thành công.
- Nắm được tổng quan về quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp khởi sự (xây dựng tầm nhìn thương hiệu, xây dựng chiến lược thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, lập kế hoạch quảng bá thương hiệu, đánh giá và đo lường sức khỏe thương hiệu).
- Nắm được các công cụ sử dụng trong quản trị thương hiệu.
- Biết cách sử dụng các giải pháp công nghệ, công cụ số trong công tác quản trị thương hiệu.
Nội dung khoá học
-
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp khởi sự
Đánh giá
Hỏi đáp khóa học
- Thời lượng: 10 phút
- Bài giảng: 1 Bài giảng
- Tài liệu: 1 Tài liệu
Danh mục
- Kỹ năng số trong doanh nghiệp
- Marketing
Cấp độ
- Cơ bản