Nguy cơ hệ thống Việt Nam bị tấn công từ xa qua khai thác 7 lỗ hổng mới
Cả 7 lỗ hổng mới tồn tại trong các sản phẩm Microsoft vừa được Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cảnh báo các cơ quan, đơn vị tại Việt Nam, đều cho phép đối tượng tấn công thực thi mã từ xa khi khai thác thành công.
Tương lai phần cứng tích hợp AI giúp doanh nghiệp chuyển đổi số
AI đang là một trong những xu hướng quan trọng ở doanh nghiệp, giúp tăng năng lực cạnh tranh và tận dụng thời cơ để đẩy mạnh chuyển đổi số.
Kinh tế số đang cùng AI, Big Data hình thành nền kinh tế trải nghiệm
81% người dùng sử dụng Internet để nghiên cứu sản phẩm trước khi mua hàng. Không chỉ vậy, các công nghệ số đang hình thành nên một nền kinh tế số trải nghiệm.
Khai thác dữ liệu số tạo ra giá trị mới
Dữ liệu số phản ánh đầy đủ mọi mặt hoạt động kinh tế - xã hội trên môi trường số và là nhân tố thúc đẩy tăng năng lực cạnh tranh quốc gia, bảo đảm cho tiến trình chuyển đổi số thành công.
Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia sử dụng công nghệ của ABB
Trung tâm tại Hòa Lạc sử dụng công nghệ tòa nhà thông minh của ABB giúp quản lý năng lượng hiệu quả, giảm phát thải.
Lời khuyên cho Việt Nam của vị kiến trúc sư ngành công nghiệp bán dẫn Singapore
Theo GS. Teck-Seng Low, Việt Nam đang tiến rất nhanh trong việc thu hút các nhà sản xuất ngành công nghiệp bán dẫn. Sẽ rất tuyệt vời nếu Việt Nam nắm bắt được cơ hội này.
Phát triển trí tuệ nhân tạo tạo sinh: Hướng đi mới của doanh nghiệp
Trí tuệ nhân tạo tạo sinh được coi là một bước tiến mới của trí tuệ nhân tạo (AI), có thể tạo ra nội dung mới, bao gồm văn bản, hình ảnh, video và âm thanh, dựa trên dữ liệu hiện có.
Hạ tầng số Make in Vietnam - Cơ hội bứt tốc cho doanh nghiệp
Theo "Báo cáo toàn cảnh thị trường Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây tại Việt Nam 2023", thị trường Cloud trong nước ước tính vẫn tăng trưởng 24,2% trong năm nay.
Giải bài toán nguồn tài chính cho doanh nghiệp chuyển đổi số
Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đến cuối năm 2022, ngành Ngân hàng đã đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng cho hoạt động chuyển đổi số.
Các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam đề xuất hướng đi cho chuyển đổi số
Các công ty thuộc Hiệp hội Các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) rất tích cực trong đổi mới công nghệ. Hiệp hội này đã đề xuất một số chính sách để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam.
Ba điểm yếu cần khắc phục để hạn chế tấn công mạng
Công ty Công nghệ An ninh mạng quốc gia Việt Nam (NCS) trong một báo cáo vào sáng ngày 12-12 đã chỉ rõ Top 3 điểm yếu cần được khắc phục về an ninh mạng.