Chuyển đổi số Hà Nội: Hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn mô hình kinh doanh hiệu quả
Ngày 22/5, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai giảng khóa học “Mô hình kinh doanh hiệu quả thời đại chuyển đổi số”. Đây là một trong những nội dung nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hỗ trợ đào tạo khởi sự và quản trị kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa về chuyển đổi số”.
Khóa học cầm tay chỉ việc để kinh doanh hiệu quả trên Shopee
Tiếp nối những thành công đã đạt được trong các chương trình đào tạo kinh doanh trên Facebook, TikTok, ngày 26/3, Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông VTC NetViet phối hợp cùng R Agency tổ chức khóa học "Shopee - Vị vua không ngai".
“Chạm” đến thành công nhờ biết cách chinh phục Facebook
“Chạm” đến thành công nhờ biết cách chinh phục Facebook là phương châm mà khóa học “Chinh phục Facebook - Ra đơn bền vững” mong muốn mang đến cho người học.
Tham vọng chinh phục Facebook trong thời đại số
Ngày 22/3 đã khai giảng khóa học “Chinh phục Facebook - Ra đơn bền vững” do Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông VTC NetViet và R Agency tổ chức.
Kỹ năng số xây giấc mơ trở thành chiến thần vạn đơn trên TikTok shop
Trong thời đại công nghệ số, kỹ năng số đã trở thành vấn đề sống còn để mỗi cá nhân hay doanh nghiệp làm chủ tương lai của mình.
Khai giảng khóa học “Căn bản TikTok - Hành trình vạn đơn”
Ngày 16/3 đã diễn ra lễ khai giảng khóa học “Căn bản TikTok - Hành trình vạn đơn” với sự tham gia của đông đảo học viên là các cá nhân có hoạt động kinh doanh độc lập hay lãnh đạo, nhân sự trong các doanh nghiệp tại Hà Nội.
Đào tạo chuyển đổi số - xây thành công từ nền tảng tri thức số
Ngày 07/3, tại trụ sở Công ty Cổ phần Tư vấn và Dịch vụ Viettel, Khóa đào tạo về chuyển đổi số doanh nghiệp đã được tổ chức với sự tham dự của toàn thể ban lãnh đạo và khoảng 140 cán bộ nhân viên Công ty khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Đào tạo trực tuyến về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc đã và đang triển khai ứng dụng chuyển đổi số vào công tác đào tạo với hệ thống E-Learning.
SCE đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa trên hành trình chuyển đổi số
Với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số thông qua kết nối tinh hoa tri thức với các doanh nghiệp, tổ chức, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội (SCE) phối hợp với Công ty Cổ phần Topcare Việt Nam xây dựng bộ bài giảng trực tuyến về lĩnh vực chuyển đổi số năm 2023 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Nâng cao nhận thức kỹ năng số: Chìa khóa chuyển đổi số của doanh nghiệp
Không thể nghi ngờ rằng quá trình chuyển đổi số là sự lựa chọn tất yếu mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong tương lai. Khi doanh nghiệp xem xét chuyển đổi số, điều quan trọng nhất là nâng cao nhận thức, kỹ năng số cho đội ngũ nhân sự.
Hà Nội: Hỗ trợ kiến thức chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Vừa qua, chuỗi khóa học hỗ trợ kiến thức chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP Hà Nội đã được tổ chức nhằm cung cấp các kiến thức chuyển đổi số hữu ích trong kinh doanh.