VTC NetViet - 1Office hợp tác, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số
Sáng 11/6, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VTC NetViet và 1Office nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số. Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông VTC NetViet, Công ty Cổ phần 1Office cùng đông đảo đại diện các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội.
"Bill Gates Ấn Độ" Narayana Murthy: Việt Nam là một quốc gia “độc nhất vô nhị”
“Bill Gates Ấn Độ” - Narayana Murthy đã chia sẻ kinh nghiệm và những câu chuyện truyền cảm hứng với các nhà quản lý, chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành CNTT Việt Nam.
Nhiều sản phẩm ngân hàng số mới: Tạo thói quen không dùng tiền mặt
Những năm gần đây, ngân hàng được đánh giá là ngành đi đầu trong chuyển đổi số, cũng như áp dụng công nghệ số vào các sản phẩm dịch vụ.
Tìm giải pháp thúc đẩy kinh tế số thông minh
Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) hiện là khu vực tiên phong trong nền kinh tế số thông minh. Cơ sở hạ tầng số thông minh với mạng lưới, lưu trữ, điện toán và đám mây chính là chìa khóa để khai phóng tối đa tiềm năng.
Quốc tế đánh giá tích cực về kết quả chuyển đổi số ở Việt Nam
Thời gian qua, chuyển đổi số quốc gia được đẩy mạnh theo hướng toàn dân, toàn diện và đã có kết quả thiết thực, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế xã hội.
Việt Nam và Đông Nam Á ngày càng quan trọng với Big Tech thế giới
CEO Apple, Microsoft và Nvidia nằm trong số các nhân vật cấp cao của ngành công nghệ thế giới đã đến Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung trong những tháng qua.
Phòng ngừa cháy nổ bằng chuyển đổi số
Việc Hà Nội ứng dụng nhiều công nghệ, chuyển đổi số trong lĩnh vực cảnh báo sớm phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ sẽ là bước tiến mới để giảm thiểu rủi ro cho người dân.
10 tỷ đồng xây Trung tâm vi mạch bán dẫn và Công nghệ thông minh tại Đà Nẵng
Trung tâm vi mạch bán dẫn và Công nghệ thông minh tại Đà Nẵng có chức năng đào tạo, nghiên cứu, kết nối và chuyển giao công nghệ.
Kinh tế số: Kỳ vọng đạt 45 tỷ USD vào năm 2025
Nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng 20%/năm trong giai đoạn 2023 - 2025 và đang trên đà đạt khoảng 45 tỷ USD vào năm 2025.
Thương mại hóa 5G xây dựng hạ tầng số cho Việt Nam
Đến 2025, 5G có khả năng đóng góp vào sự tăng trưởng GDP Việt Nam từ 7,3 - 7,4% bởi công nghệ này có thể nâng cao năng suất lao động, hiệu suất làm việc của DN.
Viettel IoT Day 2023 quy tụ nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn tham dự
Sự kiện Viettel IoT Day 2023 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh ngày 19/12/2023 đã quy tụ nhiều diễn giả đến từ các công ty công nghệ tỉ đô như Intel, Nokia, Qualcomm.