Kỹ năng giao tiếp
- (1) Giảng viên
- 56 phút
- 199 Học viên
0 (0 xếp hạng)
khoá học: Cơ bản
- Thời lượng: 56 phút
- Bài giảng: 10 Bài giảng
- Tài liệu: 0 Tài liệu
- Kiểm tra: Chứng nhận
Miễn phí
Tổng quan
Giao tiếp và tương tác tốt giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Kỹ năng giao tiếp bao gồm những quy tắc, nghệ thuật, cách ứng xử, đối đáp được đúc rút qua kinh nghiệm thực tế hàng ngày giúp chúng ta giao tiếp hiệu quả thuyết phục hơn. Kỹ năng giao tiếp là mắt xích quan trọng trong các kỹ năng chúng ta cần học hỏi và hoàn thiện để đạt hiệu quả tương tác với các đối tác khác nhau, thúc đẩy kỹ năng làm việc nhóm - kỹ năng mà hầu hết các ngành nghề mà mọi đơn vị đều cần.
Thành phần
- 56 phút theo yêu cầu
- 1 bài kiểm tra
- Truy cập trên điện thoại di động hoặc máy tính
Yêu cầu
- Có tài khoản trên nền tảng.
- Thiết bị có kết nối Internet.
Đối tượng
Cán bộ, công nhân viên hoạt động trong doanh nghiệp
Mục tiêu khóa học
Sau khi tham gia khóa đào tạo, học viên có thể:
- Nắm được những kiến thức cơ bản về bản chất của giao tiếp.
- Hiểu rõ được tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống.
- Có khả năng nhận diện được các nhân tố gây ảnh hưởng đến chất lượng của quá trình giao tiếp.
- Nắm vững nguyên tắc khi tham gia giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp và khách hàng.
- Biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân và nâng cao kỹ năng giao tiếp trên môi trường số.
Nội dung khoá học
-
Đặt vấn đề - Nội dung bài học
-
Bản chất của giao tiếp
-
Quá trình giao tiếp - Các hình thức trong giao tiếp
-
Những rào cản trong giao tiếp
-
Giao tiếp trong doanh nghiệp
-
Giao tiếp giữa khách hàng với doanh nghiệp
-
Kỹ năng xử lý khiếu nại, kỹ năng quản lý cảm xúc
-
Giao tiếp trên môi trường số
-
Xây dưng thương hiệu cá nhân trong giao tiếp trên môi trường số - Quy tắc giao tiếp trên môi trường số
-
Kết luận
-
Bài kiểm tra trắc nghiệm
Đánh giá
Hỏi đáp khóa học
- Thời lượng: 56 phút
- Bài giảng: 10 Bài giảng
Danh mục
- Kỹ năng số
Cấp độ
- Cơ bản